วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2552

ฟังเพลง ไม่ลืม - (OST.ไฟรักอสูร) เพลงประกอบละครไฟรักอสูร


ฟังเพลง ไม่ลืม (OST.ไฟรักอสูร)
Powered by you2play.com


เนื้อเพลง ไม่ลืม - (OST.ไฟรักอสูร) เพลงประกอบละครไฟรักอสูร

ขับร้อง : ณัฎฐณิชา พาณิชย์พงศ์พัฒน์
เนื้อร้อง : ณธนา หลงบางพลี
ทำนอง : ณธนา หลงบางพลี
เรียบเรียงฯ : ณธนา หลงบางพลี

A1 รู้บ้างหรือเปล่า วันที่เธอจากฉันไป คิดบ้างหรือเปล่า ว่าตัวฉันจะเป็นอย่างไร….

B อยู่กับเธอในความทรงจำ หลอกตัวเองไปเพียงวันๆ ทั้งที่รู้เป็นไปไม่ได้
เฝ้าแต่รอวันเธอคืนมา เฝ้าแต่คอยให้เธอคืนมา ตั้งแต่วันเธอจากไป

H. มีเพียงแค่เงาข้างกาย ไม่มีเธอคนนั้นมาเคียงข้าง อยู่กับความอ้างว้างเดียวดายทุกที..โว่โฮ้โฮ..
กอดกับตัวเอง…ข้างเดียว ต้องทนทรมานอย่างนี้… ไม่รู้ทำไม ฉันไม่เข้าใจ ไม่ลืมเธอไป..ซักที

A2 แม้นานเท่าไหร่ ยังไม่เคยจะลบเลือน ถึงเธอแสนไกล แต่ใจฉันไม่เคยเปลี่ยนไป…
ซ้ำ B , Hook
Bridge : เจ็บในครั้งนี้เกินจะทนไหวก็ฉันทำใจไม่ได้…อยากให้เธอรู้จะเก็บเธอใว้ ข้างในอย่างนี้ตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น: