วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2552

ฟังเพลง นอนน้อย - แชมป์ ศุภวัฒน์


เพลง นอนน้อย / แชมป์ ศุภวัฒน์


เนื้อเพลง นอนน้อย - แชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์
เธอจะรู้รึเปล่า มีใครที่เขาอยู่จนเช้า
เกือบจะทุกคืน ยังไงก็ไม่หลับ
ตอนกลางคืนก็มีแต่เขา
ที่ต้องนอนน้อยทุกค่ำคืน

* คนๆ นั้นคือฉันเอง (คนนั้นก็คือฉันเอง)
ดึกป่านนี้ยังร้องเพลง
จะข่มตาให้นอนเท่าไรก็ยังคงตื่น
ตื่นด้วยความรัก ความรักที่มีมันล้นอยู่ในใจ

** เพราะตอนนี้ฉันคิดถึงเธออีกแล้ว
ทำไมคืนนี้มันช่างยาวนาน ช่างทรมานหัวใจ
ก็อยากจะรู้ว่าเธอคิดถึงกันบ้างไหม
และอยากจะรู้ว่าเมื่อไร
ที่ใจของฉันจะยอมเข้าใจ ว่าเราต้องนอน

เธอจะรู้รึเปล่า มีใครที่เขาต้องทนเหงา
อยู่ทุกค่ำคืน (ฉันต้องทนเหงาอยู่ทุกคืน)
แต่เธอก็คงหลับ ได้นอนสบายทั้งคืนจนเช้า
ลืมใครที่เขายังฝืนตาตื่น

*,**

ต้องนอนและต้องหยุดพัก
เรื่องความรักที่มากมาย
ยิ่งคิดยิ่งไปกันใหญ่ จะคิดถึงเธอทำไม
ก็เลยไม่รู้ว่าฉันจะหลับได้เมื่อไร

ซ้ำ **,**
ต้องนอน

ไม่มีความคิดเห็น: