วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2552

ฟังเพลง เหยียบมันขึ้นไป - Eternity-box (อีเทอร์นิตี้บ็อกซ์)


เพลง เหยียบมันขึ้นไป / Eternity-box


เนื้อเพลง เหยียบมันขึ้นไป - Eternity-box (อีเทอร์นิตี้บ็อกซ์)

หยุดฝันไม่ได้ หากต้องเดินตรงไปมันจะล้มที่ใดต่อจากนี้ไป
จะต้องเจอเรื่องราวอีกมากมายความฝันนั้นอยู่อีกไม่ไกล
ต้องทำทุกทางเราจะก้าวเดินไป ไม่ซ้ำใครไม่ลืมว่าเคยเป็นใคร
จะต้องทำให้ได้ในสักวันแล้วจะพบความสุข
ภาพความทุกข์กำลังจะผ่านพ้นไปดิ้นรนหาทางออก
คงจะพบกับสิ่งที่ฝัน* เราจะเหยียบมันขึ้นไป (เหยียบมันขึ้นไป)ความฝันที่มี
ต้องขึ้นไป เราจะก้าวเดินต่อไป (ก้าวเดินต่อไป)เดินไป จงเดินปายย
** เส้นทางที่เดินมันไม่สวยงาม อาจจะล้มในสักวันจะไม่ท้อใจจะไม่เดินหนีไป
เพื่อพบกับคำว่าแพ้จะอยู่สูงเพียงใดอยู่ตรงที่ใดจะคว้ามันมาให้ได้ค
วามฝันคือสิ่งสุดท้าย เราจะต้องได้มันมาต้องทำทุกทาง เราจะก้าวเดินไป
ไม่ซ้ำใครไม่ลืมว่าเคยเป็นใคร จะต้องทำให้ได้ในสักวันแล้วจะพบความสุข
ภาพความทุกข์กำลังจะผ่านพ้นไปดิ้นรนหาทางออก คงจะพบกับสิ่งที่ฝัน
(ซ้ำ*,**)
เราจะเหยียบมันขึ้นไป (เหยียบมันขึ้นไป)
(ซ้ำ **)

ไม่มีความคิดเห็น: