วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2552

ฟังเพลง สมมุติว่าเรารักกัน – จั๊กจั่น วันวิสา


ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic

เนื้อเพลง เพลงสมมุติว่าเรารักกัน จั๊กจั่น วันวิสา อัลบัม เมื่อถูกความรักหาเจอ
คำหนึ่งคำว่ารัก ไม่เคยรับมาจากใคร
ใจเพิ่งจะได้ใช้ รักในวันนี้
นั่งดูหนังซึ้งๆ คิดถึงหน้าเธอทุกที
เป็นอย่างนี้มาหลายวัน

เธออาจจะมีแฟนแล้ว แค่ขอเกาะรั้วหัวใจ
ไม่คิดแย่งเธอจากใคร ขอเพียงแค่ฝัน
ให้ชีวิตเหงาๆ ก้าวเดินข้ามคืนและวัน
ให้ใจว่างเปล่ามานาน ผ่านเหงาไปได้

ไม่ได้ควงแขน เป็นได้แค่แฟนในฝัน
สมมุติว่าเรารักกัน จนอินไปทั้งหัวใจ
วันที่ยืนหลบฝน สองเราได้เคียงชิดใกล้
ส่งยิ้มทักทาย นิดนึง ซึ้งจัง

เป็นได้แค่แฟนในฝัน รักเธอข้างเดียวเรื่อยไป
ขอเป็นตัวเลือกสุดท้ายที่ใจเฝ้าหวัง
เจ็บลึกๆ ทั้งรู้ ยามเธอมีใครเคียงข้าง
เป็นฝันที่ช่างแสนห่างความจริงแสนไกล

ไม่ได้ควงแขน เป็นได้แค่แฟนในฝัน
สมมุติว่าเรารักกัน จนอินไปทั้งหัวใจ
วันที่ยืนหลบฝน สองเราได้เคียงชิดใกล้
ส่งยิ้มทักทาย นิดนึง ซึ้งจัง

เป็นได้แค่แฟนในฝัน รักเธอข้างเดียวเรื่อยไป
ขอเป็นตัวเลือกสุดท้ายที่ใจเฝ้าหวัง
เจ็บลึกๆ ทั้งรู้ ยามเธอมีใครเคียงข้าง
เป็นฝันที่ช่างแสนห่างความจริงแสนไกล

เป็นฝันที่ช่างแสนห่างความจริงแสนไกล

ไม่มีความคิดเห็น: