วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ฟังเพลง จุดจบที่ฉันเต็มใจ ปนัดดา เรืองวุฒิ รักจริง เลิกจริง เจ็บจริง


ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic

เนื้อเพลง จุดจบที่ฉันเต็มใจ

ปนัดดา เรืองวุฒิ - จุดจบที่ฉันเต็มใจ
คำร้อง มณฑวรรณ ศรีวิเชียร
ทำนอง/เรียบเรียง บุรินทร์ สุภัครพงษ์กุล


อาจเป็นการกระทำที่ดูโง่เขลาเหลือเกิน
รู้ว่าที่ปลายทางต้องเจออะไร
ก็ยังเดินไปหาจุดจบด้วยความเต็มใจ
รู้ว่าที่ทำไปอย่างคนสิ้นคิด

รอเพียงแค่เวลา รู้ว่าเราต้องจากกัน
รอเพียงแค่สักวันที่ต้องเสียใจ

ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ แต่รู้สุดท้ายมันต้องจบ
จะต้องพบห้วงรักเหวลึกที่ตรงปลายทาง
หน้าผาที่สูงชัน ความฝันของฉันมันเลือนราง
แต่ยังเดินมุ่งหน้าไปหาเพราะว่ามีเธอ

อยากจะเคียงข้างเธอต่อไปให้นานที่สุด
แล้วค่อยยอมจำนน ต่อโชคชะตา
อยากจะเป็นอย่างเดิมอย่างที่มันเคยเป็นมา
ถึงจนหมดเวลานาทีสุดท้าย

รอเพียงแค่เวลา รู้ว่าเราต้องจากกัน
รอเพียงแค่สักวันที่ต้องเสียใจ

ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ แต่รู้สุดท้ายมันต้องจบ
จะต้องพบห้วงรักเหวลึกที่ตรงปลายทาง
หน้าผาที่สูงชัน ความฝันของฉันมันเลือนราง
แต่ยังเดินมุ่งหน้าไปหา เพราะคำว่ารัก

ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ แต่รู้สุดท้ายมันต้องจบ
จะต้องพบห้วงรักเหวลึกที่ตรงปลายทาง
หน้าผาที่สูงชัน ความฝันของฉันมันเลือนราง
แต่ยังเดินมุ่งหน้าไปหา เพราะว่ามีเธอ

ไม่มีความคิดเห็น: