วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ฟังเพลง เกินนาน – อ๊อฟ AF6 (อ๊อฟ ชาญณรงค์)









เนื้อเพลง เพลงเกินนาน – อ๊อฟ AF6 (อ๊อฟ ชาญณรงค์) อัลบัม Debutants AF6 The Album
ไม่มีใครรู้มากกว่า ว่าคนอย่างฉันเป็นไง
เดี๋ยวก็ขวาเดี๋ยวก็ซ้ายแต่สุดท้ายก็แค่ผู้ชายขี้เหงา
เกิดมากับเขาทั้งที ทำไมบนฟ้าลืมเรา ให้ฉันได้พบซักที…

* ใครคนนั้นที่ฉันต้องการ ใครที่พร้อมจับมือกับฉัน
จะมีไหมใครคนนั้น คนที่รอมานานเกินนานเพื่อรักกัน…

** คนอย่างฉันมีใจที่ว่างอยู่ เหงาเหลือเกินที่เป็นอยู่
ขนาดยืนบนโลกใบใหญ่…ยังไม่เห็นใคร
คนคนนั้นที่รอพบกันอยู่ จะรู้สึกอย่างฉันหรือไม่
อยากเจอซักคนที่เหงาอยู่เหมือนกัน

ในวันที่ฟ้าเป็นใจ ในวันที่ฝนโปรยปราย
คนที่ค้นคนที่หาอาจหล่นหายและไม่เหลือใครทั้งนั้น
ถ้าเจอคนนั้นเมื่อไหร่ จะกอดเอาไว้ให้นาน ถ้าฉันได้พบซักที

ซ้ำ *,**,*,**

ไม่มีความคิดเห็น: