วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ฟังเพลง อย่าน่ารักกว่านี้ – อิช์ค AF6 (อิช์ค กัลยทรรศน์) อัลบัม Debutants AF6 The Album

96b8-444553540000" codebase="http://fpdownload.macromedia.com/pub/shockwave/cabs/flash/swflash.cab#version=10,0,0,0" width="300" height="131.2" >








เนื้อเพลง เพลงอย่าน่ารักกว่านี้ – อิช์ค AF6 (อิช์ค กัลยทรรศน์) อัลบัม Debutants AF6 The Album
ใจของฉันมันเป็นของเธอแล้วรู้บ้างไหม
อยากจะซ่อนอาการผิดปกติต้องทำอย่างไง
เพราะฉันไม่อยากที่จะไปเป็นปัญหาของใคร
ไม่อยากให้เธอกับเขาต้องมาผิดใจรู้มั้ย

* ไม่ใช่คนดีอะไรมากมาย แต่ไม่อาจกับถึงใจร้าย
แต่ถ้าเธอน่ารักกว่านี้ ฉันอาจจะทำผิดได้
(ฉันอาจจะยอมทำผิดได้)

**ขอเธออย่าน่ารักกว่านี้ อย่าน่ารักเกินกว่านี้
ฉันไม่อยากคิดผิด กำลังตั้งสติ ขอเธอช่วยฉันที
ขอเธออย่าน่ารักกว่านี้ ขอเธออย่ายิ้มแบบนี้
ไม่ได้ดัดจริต แต่เธอไม่มีสิทธิ์นะ ทำฉันหวั่นไหวไปกันใหญ่
ขอร้องเธอดีๆ อย่าน่ารักไปกว่านี้จะได้ไหม
(ขอร้องเธอดีๆ ได้โปรดอย่ามองมาทางนี้จะได้ไหม)

ใจนั้นลอยไปแล้วตามกลับมาไม่ทัน
จะไปตามที่ตัวเธอนั้น ฉันคงทำไม่ได้
เพราะฉันนั้นควรพอใจกับตรงนี้ใช่ไหม
ไม่ควรที่จะเข้าไปและยุ่งเรื่องของใคร

ซ้ำ *,**,*,**,**


ไม่มีความคิดเห็น: