วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ฟังเพลง จอมโจร ขโมยใจ จุ๋ย จุ๋ยส์


เพลง จอมโจร ขโมยใจ / จุ๋ย จุ๋ยส์


รักคืออะไร ถ้าหากว่ารักในภาษาไทยสะกดอักษร ล. ลิง เข้าใจ ว่าคงเปลี่ยนความหมายเป็นคำว่าลักโขมยใช่มั้ยเธอคือใคร เธอมาจากไหน หรือว่าเธอคือจอมโจรยาใจแอบบดอดเข้ามาลักของมีค่าคือ...รรรรรรรรรรร รัก ของฉันไป

**ฉันไม่รู้ว่าเธอพูดเรื่องอะไร เธอคือผู้ต้องหา อย่างไม่ต้องสงสัยฉันนั่นไม่ได้ทันได้ทำอะไร เธอมีสิทธิที่จะไม่พูด ขอยืนยันว่าเธอนั้นใช่ไม่ใช่ใคร คือเธอคนเดียวที่ลักหัวใจฉัน ปาย อา อาย อา อายยยเธอคงต้องอยู่กับฉัน ก็คงต้องเป็นอย่างนั้น เพราะความผิดนี้มันตร้ายแรงเกินที่จะปล่อยไปก็รักฉันดันไปอยู่กับเธอเผลอนิดเดียวใจหายไปอยู่กับโจร ขโมยหัวใจ(*,**)

เธอคงต้องอยู่กับฉัน ก็คงต้องเป็นอย่างนั้น เพราะความผิดนี้มันตร้ายแรงเกินที่จะปล่อยไปก็รักฉันดันไปอยู่กับเธอเผลอนิดเดียวใจหายไปอยู่กับโจร เธอคงต้องอยู่กับฉันก็คงต้องเป้นอย่างน้านน

เพราะความผิดนี้มันตร้ายแรงเกินที่จะปล่อยไปก็รักฉันดันไปอยู่กับเธอเผลอนิดเดียวใจหายไปอยู่กับโจร เราสองต้องอยู่ด้วยกันก็คงต้องเป้นอย่างน้านนเพราะความผิดนี้มันตร้ายแรงเกินที่จะปล่อยไปฉะนั้นโทษเธอต้องอยู่กับฉานน จับทุกหัวใจอยู่ด้วยกันไปจนตลอดชีวิตตตไปจนตลอดชีวิตตต เย้ เย เย้

ไม่มีความคิดเห็น: