วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลง ขอ...หยุดเวลา - วราภรณ์ รุ่งเรือง เพลงประกอบละคร7ประจัญบาน



เนื้อเพลง ขอ...หยุดเวลา (เพลงประกอบละคร7ประจัญบาน)

วราภรณ์ รุ่งเรือง - ขอ...หยุดเวลา
(เพลงประกอบละคร7ประจัญบาน)
คำร้อง มอมแมม
ทำนอง มอมแมม
เรียบเรียง ชัญญ ชมภู


ข่มใจตัวเอง ทุกครั้งที่ใกล้เธอ
สั่งใจตัวเองเสมอ ต้องเฉยชา
ไม่อยากมองออกไปให้เธอได้เห็นแววตา
สื่อความหมาย ให้รู้ว่าเรารักกัน

เพราะฉันรู้ว่ารักเกินไขว่คว้า
ยอมตัดใจไม่รักมากกว่านี้
เมื่อไม่มีใครสักคน
ที่เค้านั้นจะยินดี จะหยุดมันตรงนี้
ไม่ฝืนรักเธอต่อไป
ถ้าหากว่าวันพรุ่งนี้ จะไม่มีคำว่าเรา
แต่ยังมีสิ่งหนึ่ง ที่ฉันนั้นอยากจะขอ...

ขอหยุดเวลา ไว้ตรงนี้
ให้นาทีนี้มีแต่เราเพียงสองคน
ขอหยุดเวลา อยู่เคียงข้างกัน
ให้เธอกับฉันผูกใจสองใจชั่วนิรันดร์
แต่ในความจริงไม่มีแม้เงา
ทุกเสี้ยวนาทีช่างยาวนาน
ไม่มีเส้นทางให้เดินร่วมกัน
และคงไม่มีวันนั้น... ไม่มีจริงๆ

หากมีวันใด เราสองต้องไกลห่าง
ให้เธอรู้ไว้ ใจฉันไม่เคยห่าง
เมื่อความรักที่รอ
สุดท้ายไม่เป็นดังฝัน
ให้รู้ไว้แค่นั้น...
ว่าฉันรักเธอ รักเธอเหลือเกิน

ไม่มีความคิดเห็น: