วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลง ความลับ แดน วรเวช ดานุวงศ์ เพลงประกอบละคร สืบสวนป่วนรัก









ฟังเพลง เนื้อเพลง : ความลับ
ศิลปิน : แดน วรเวช ดานุวงศ์
อัลบัม : เพลงประกอบละคร สืบสวนป่วนรัก

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิตติดชาร์ต เพลง : ความลับ – แดน วรเวช ดานุวงศ์ , เพลงประกอบละคร สืบสวนป่วนรัก เป็นเพลงที่กำลังเป็นกระแสความนิยม ขณะนี้ ไปฟังเพลงนี้กัน….

เพลง : ความลับ Lyric
ศิลปิน : แดน วรเวช
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร สืบสวนป่วนรัก

มอง มองเธอมาแสนนาน
ฉันไม่กล้าต้องคอยหลบตา เธอเสมอ
กลัวว่าวันหนึ่งถ้าเธอ รู้ว่าฉัน
ปิดบังความจริงอะไรเอาไว้

ความลับที่ฉันซ่อนไว้
ไม่เคยบอกใคร จะอดใจไม่ไหว

ยิ่ง ฉันใกล้เธอเท่าไหร่ ยิ่งอยากจะเผยใจ
เมื่อสบสายตาก็ยิ่งหวั่นไหว มันยากเหลือเกิน
จะเก็บซ่อนความรักเอาไว้
และความลับในใจของเธอ มีฉันอยู่บ้างไหม

โปรดบอกความในใจ ให้ฉันรู้ทีนะเธอ

เก็บ เอาคำพูดของเธอ มาคิดมาก
แอบคิดไปเองอยู่อย่างนี้
ก็เธอ เธอช่างดีแสนดี คำว่ารักเธอ
จะต้องเก็บไว้อีกนานแค่ไหน

ความลับ ที่ฉันซ่อนไว้
ไม่เคยบอกใคร จะอดใจไม่ไหว

ยิ่งฉันใกล้เธอเท่า ไหร่ ยิ่งอยากจะเผยใจ
เมื่อสบสายตาก็ยิ่งหวั่นไหว มันยากเหลือเกิน
จะ เก็บซ่อนความรักเอาไว้
และความลับในใจของเธอ มีฉันอยู่บ้างไหม

โปรด บอกความในใจ ให้ฉันรู้ทีนะเธอ

ยิ่งฉันใกล้เธอเท่าไหร่ ยิ่งอยากจะเผยใจ
เมื่อสบสายตาก็ยิ่งหวั่นไหว มันยากเหลือเกิน
จะ เก็บซ่อนความรักเอาไว้
และความลับในใจของเธอ มีฉันอยู่บ้างไหม

โปรด บอกความในใจ ให้ฉันรู้ทีนะเธอ

ยิ่งฉันใกล้เธอเท่าไหร่ ยิ่งอยากจะเผยใจ
เมื่อสบสายตาก็ยิ่งหวั่นไหว มันยากเหลือเกิน
จะ เก็บซ่อนความรักเอาไว้
และความลับในใจของเธอ มีฉันอยู่บ้างไหม

โปรด บอกความในใจ ให้ฉันรู้ทีนะเธอ

ไม่มีความคิดเห็น: