วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2553

ฟังเพลง คืนเดียวกัน บี-โอ-วาย B.O.Y


ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic

เนื้อเพลง เพลงคืนเดียวกัน บี-โอ-วาย B.O.Y

คนที่ใจยังจำ ก็ต่างกับคนกำลังจะลืม
ต่างกันเสียมากมาย
ฉันที่ยังมีใจ ก็ต่างกับเธอที่เป็นคนไป
และทิ้งกันอย่างนั้น

มีกี่คืนกี่วันที่เราผูกพันธ์ลึกซึ้ง
แต่เธอก็คงไม่เคย ไม่เคยจะคิดถึงมัน
เธอมีคนใหม่ไม่ต้องไหวหวั่น แต่ฉันไม่มีใคร

เธอมีคนนั้น แต่ฉันไม่เหลือใคร
เธออยู่กับเขา ฉันเหงาสุดหัวใจ
ลืมตาก็คิด หลับตาก็ฝัน
มันทรมานเหมือนตาย

ในคืนเดียวกัน ฉันหนาวจับหัวใจ
เธอคงกอดเขา จนความหนาวคลาย
คนกอดตัวเองจะกอดยังไง กอดไปก็ไม่อุ่น

การมีคนมองตา ก็ต่างกับการมองนาฬิกา
ที่ช้าเหมือนตั้งใจ
การดูดาวคนเดียว ก็ต่างกับเธอที่ยังมีใคร
อยู่ข้างกันอย่างนั้น

มีกี่คืนกี่วันที่เราผูกพันธ์ลึกซึ้ง
แต่เธอก็คงไม่เคย ไม่เคยจะคิดถึงมัน
เธอมีคนใหม่ไม่ต้องไหวหวั่น แต่ฉันไม่มีใคร

เธอมีคนนั้น แต่ฉันไม่เหลือใคร
เธออยู่กับเขา ฉันเหงาสุดหัวใจ
ลืมตาก็คิด หลับตาก็ฝัน
มันทรมานเหมือนตาย

ในคืนเดียวกัน ฉันหนาวจับหัวใจ
เธอคงกอดเขา จนความหนาวคลาย
คนกอดตัวเองจะกอดยังไง กอดไปก็ไม่อุ่น

ในอ้อมกอดคนมีใจให้กัน มันคงอุ่นนะ
คนไม่มีที่รัก คนไม่มีที่พักหัวใจ
ในคืนที่เนิ่นนาน เธอไม่รู้หรอก
เธอไม่เข้าใจ คนที่จะขาดใจอย่างฉัน

เธอมีคนนั้น แต่ฉันไม่เหลือใคร
เธออยู่กับเขา ฉันเหงาสุดหัวใจ
ลืมตาก็คิด หลับตาก็ฝัน
มันทรมานเหมือนตาย

ในคืนเดียวกัน ฉันหนาวจับหัวใจ
เธอคงกอดเขา จนความหนาวคลาย
คนกอดตัวเองจะกอดยังไง กอดไปก็ไม่อุ่น

ไม่มีความคิดเห็น: