วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลง คนอบอุ่น FOUR-MOD


เพลง คนอบอุ่น / FOUR-MOD


เนื้อเพลง คนอบอุ่น FOUR-MOD

เคยอยู่คนเดียวมันเหงา เรายังต้องเดินลำพัง
มองคนรักกันข้างๆ ฉันก็ยังแอบหวังจะมีสักคนเข้ามาจริงใจ
* ใครจะเกิดมาเพื่อเรา เขามีหน้าตายังไง
คอยเราเหมือนกันหรือไม่ เขาจะหวังบ้างไหม
สักวันต้องเจอคนที่รู้ใจ โว๊ะโอะ โอ
** คนที่ยืนกับฉันเมื่อเจอแดดยามเช้า จับมือของฉันในคืนที่เหน็บหนาว
คนที่รับฟังฉันในวันที่เปลี่ยวเหงา คอยปลอบโยนให้ฉันทุเลา
ยิ้มให้เขาตอนไหนก็รู้สึกอุ่นใจ และชีวิตคงจะไม่ว่างเปล่า
มีเรื่องราวเรื่องใดก็คอยจะคุยกัน คนอบอุ่นคนนั้นเขาจะมาเมื่อไหร่
ใครจะเกิดมาเพื่อเรา เขามีหน้าตายังไง
คอยเราเหมือนกันหรือไม่ เขาจะหวังบ้างไหม สักวันต้องเจอคนที่รู้ใจ

ไม่มีความคิดเห็น: